วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่หมายเลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ แม้กระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยกระตุ้นด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นจัดเป็นเลขลำดับดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความเก่งกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แกร่ง ซื่อ รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าดีเดือด

5 เป็น สติปัญญา การเล่าเรียน สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบเกื้อหนุน รักความถูกต้อง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 เป็น สินทรัพย์ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อเรานำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
เบื้องต้นเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากเลข 3 และความสวยงาม เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากหมายเลข 6 เพราะเช่นนั้นตัวเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่แสดงถึงความกล้า... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงหมายมั่นที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่เด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เธอเป็นคนกล้าที่จะหยิบยกความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

<a href=เลขมงคลในเบอร์มงคล" width="550" height="365" />

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่ครึกครื้นได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สมอง และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งเคล้าคละได้อย่างลงตัว เหตุฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น