วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่ตัวเลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ ถึงกระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยกระตุ้นพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นจัดว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความยรรยง นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน เฉียบขาด ซื่อๆ รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 เป็น ความคิด การศึกษา สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ กรุณา ชอบช่วยเหลือ รักความเป็นธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายถึง ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
เมื่อทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อได้นำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมากมาย
เบื้องต้นเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยงาม เป็นที่ดึงดูด เย้ายวนจากหมายเลข 6 เพราะเช่นนั้นตัวเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความกล้าหาญชาญชัย... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความหมายมั่นที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากหมายเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองพึงประสงค์ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะคุณเป็นคนกล้าที่จะแสดงความคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

สืบมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สดใสได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความมุ่งหมายของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สมอง และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมได้อย่างลงตัว ฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น