วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความอุโฆษให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ กลับมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยหนุนพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนับว่าเป็นเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความกล้าหาญ นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เข้มแข็ง เถรตรง รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายถึง หัวคิด การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบสงเคราะห์ รักความเป็นธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป ทว่าเมื่อได้นำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าอัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมาก
ฐานเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากเลข 3 และความงดงาม เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากตัวเลข 6 ดังนั้นเบอร์นี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความกล้า... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงปรารถนาที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองพึงปรารถนา ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เพราะเขาเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างทัศนคติต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น แหวกแนว มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่ชื่นบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมุ่งมั่นของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความคิดในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้ความคิด และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งปนเปได้อย่างลงตัว ฉันนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น