วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความแพร่หลายให้กับวงการเบอร์มงคลมามากหลาย แต่เลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือหนุนด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่ตัวเลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความกล้าเผชิญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน แข็งแกร่ง ซื่อ รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 หมายความว่า สมอง การศึกษาเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจดี ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 เป็น ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการคละเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อได้นำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
แรกเริ่มเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง เป็นที่ดึงดูด ดึงดูดใจจากตัวเลข 6 เพราะเช่นนั้นเลขจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความเด็ดเดี่ยว... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความมุ่งหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ ดังที่คุณเป็นคนกล้าที่จะบอกข้อคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์มงคล</i></b>

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สุขใจได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความพากเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีสติปัญญาในการคิดพิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งรวมกันได้อย่างลงตัว ฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น