วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 เสริมพลังธุรกิจการงานความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความแพร่หลายให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่เลขลำดับกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แต่กระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือกระตุ้นด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นถือได้ว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นด้วยเหตุว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความเหิมหาญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน แน่วแน่ ซื่อๆ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายความว่า ความคิด การเรียนรู้ ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบสงเคราะห์ รักความตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายถึง สินทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แม้ว่าเมื่อลองนำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือเกิน
ฐานเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง มีเสน่ห์ น่ามองจากตัวเลข 6 ดังนั้นเลขนี้จะมีเรื่องเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความกล้าหาญชาญชัย... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม หลีกหนีความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความเรียกร้องที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองพึงประสงค์ ไม่ต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เขาเป็นคนกล้าที่จะยกตัวอย่างความคิดเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณเหนือกว่า ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่ครึกครื้นได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความวิริยะของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีปัญญาในการคิดตรวจสอบสภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้เชาวน์ และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสานได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น