วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความเลื่องลือให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมหัว แต่เลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เฉพาะมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเสริมด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นถือว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเนื่องด้วย เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งย่อยพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความใจกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน เด็ดขาด ตรงไปตรงมา รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเร่าร้อน

5 หมายถึง สมอง การเรียนรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ ทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แต่ว่าเมื่อลองนำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
แรกเริ่มเรามารวบเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง มีเสน่ห์ เย้ายวนจากเลข 6 โดยเหตุนั้นตัวเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความกล้า... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน เบื่อหน่ายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความอยากที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากจำนวน 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ไม่ต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่เด่นในวงการนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เธอเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอความคิดความอ่านต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษ ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่ร่าเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความอุตสาหะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความฉลาดในการคิดพินิจสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ปัญญา และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง เคล้าคละได้อย่างลงตัว ดังนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น