วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมาย แต่เลขลำดับกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีก็ได้ อย่างไรก็ตามมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยส่งเสริมพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่จับกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความอาจหาญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน แข็งแรง เปิดเผย รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 หมายความว่า สติปัญญา การศึกษา สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยงตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 คือ ทรัพย์สิน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการคละเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่เมื่อเรานำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าเหลือเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือเกิน
แรกเริ่มเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยงาม มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 ฉะนั้นเบอร์นี้จะมีเรื่องเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความกล้าหาญชาญชัย... มักที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความหมายมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเบอร์ 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้เป็นนักรบ ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในวงการนั้นๆเสมอ เนื่องจากเขาเป็นคนกล้าที่จะเสนอข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<a href=เบอร์มงคล" width="550" height="365" />

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดตรวจสอบสภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สมอง และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งประสมได้อย่างลงตัว เพราะฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น