วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความมีชื่อให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่ตัวเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ กลับมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือผลักดันพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นถือว่าเป็นเลขดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความเก่งกาจ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน หนักแน่น เถรตรง รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าดีเดือด

5 หมายถึง สติปัญญา การเรียน สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบสงเคราะห์ รักความยุติธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 เป็น สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป ทว่าเมื่อเรานำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างสูง
เริ่มแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากหมายเลข 3 และความงามยิ่ง เป็นที่ดึงดูด ดึงดูดใจจากตัวเลข 6 โดยเหตุนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความกล้าหาญชาญชัย... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงหมายมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากหมายเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ประกายแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองปรารถนา ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะเขาเป็นคนกล้าที่จะเสนอทัศนคติต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษ แหวกแนว มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจพิเคราะห์เรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่เสมือนดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาแสดงของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง คละเคล้าได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น