วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความเด่นให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่เลขลำดับกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ แม้ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนกระตุ้นพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกเรื่อง
ที่เลข 365 นั้นจัดว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความอาจ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แข็งแรง เปิดเผย รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 เป็น ความคิด การศึกษาเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบอนุเคราะห์ รักความตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง สินทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกกันออกไป เสียแต่ว่าเมื่อเรานำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมากมาย
ฐานเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะโหดร้ายรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงามเลิศ มีเสน่ห์ น่ามองจากหมายเลข 6 เพราะฉะนั้นเบอร์นี้จะมีหัวข้อที่เราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่โชว์ถึงความเก่งกล้า... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักรบ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหมาย ไม่ต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ ทั้งนี้เพราะคุณเป็นคนกล้าที่จะบอกทัศนคติต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น แปลก มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอดิบพอดี พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพินิจพิจารณาสภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสานได้อย่างลงตัว โดยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น