วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเรืองนามให้กับวงการเบอร์มงคลมาเยอะ แต่ตัวเลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีขีดจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เท่านั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเสริมพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลข 365 นั้นจัดว่าเป็นหมายเลขดีนั้นเนื่องแต่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความเก่งกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน แกร่ง ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความบ้าเลือด

5 คือ เชาวน์ การเรียน สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบเกื้อหนุน รักความเที่ยง มีเหตุผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แต่ถ้าว่าเมื่อลองนำมาคลุกเคล้ากันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าอัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
ฐานเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยหรู มีเสน่ห์ ชวนมองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นตัวเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้าหาญ... มักที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน หลีกหนีความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความมุ่งหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเลข 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับหมายเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองต้องประสงค์ ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่เด่นในสังคมนั้นๆเสมอ ดังที่คุณเป็นคนกล้าที่จะอธิบายความคิดความอ่านต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษกว่า ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สมอง ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาสภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้สติปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสมผสานได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกอายุ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น