วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความดังให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมหัว แต่เลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีก็ได้ แต่ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนเกื้อหนุนพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือว่าเป็นเลขดีนั้นด้วยเหตุว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความกล้าเผชิญ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน เคร่งครัด ซื่อ รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความแรง

5 คือ หัวคิด การหาความรู้ สมาธิ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ จิตใจงาม ชอบช่วยเหลือ รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายความว่า สินทรัพย์ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นทำการคละเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อได้นำมารวมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
ฐานเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากเลข 3 และความสละสลวย เป็นที่ดึงดูด เย้ายวนจากหมายเลข 6 เพราะเช่นนั้นเบอร์นี้จะมีสิ่งเราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความเก่งกล้า... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงมุ่งที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองประสงค์ ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะว่าคุณเป็นคนกล้าที่จะนำเสนอความคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ แปลก มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<a href=เบอร์มงคล" width="586" height="391" />

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สติปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความมุ่งมั่นของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความฉลาดในการคิดพินิจพิจารณาเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้เชาวน์ และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งผสมได้อย่างลงตัว อย่างนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น