วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความมีชื่อให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่เลขลำดับกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีความจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นคือ ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าผลดีก็ได้ อย่างไรก็ดีมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนส่งเสริมพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นถือได้ว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องด้วย เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความเก่งกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แข็งกร้าว เปิดเผย รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเร่าร้อน

5 หมายความว่า หัวคิด การศึกษาเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบสงเคราะห์ รักความตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการคลุกเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป เสียแต่ว่าเมื่อลองนำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
เริ่มแรกเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุดันรุนแรงจากเลข 3 และความงดงาม เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากตัวเลข 6 ฉะนั้นเบอร์นี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งชี้ถึงความกล้าหาญ... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน หลีกหนีความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลขจำนวน 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองประสงค์ ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ เพราะว่าเขาเป็นคนกล้าที่จะแสดงความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณต้องโดดเด่น แปลก มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอสมควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่ชื่นบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความมุ่งหมายของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความฉลาดในการคิดพิเคราะห์สภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่คล้ายจะดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้เชาวน์ และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมกันได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น