วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความดังให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่เลขลำดับกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ อย่างไรก็ดีมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเสริมพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่เลขลำดับ 365 นั้นนัยว่าเป็นหมายเลขดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความแข็งกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน แกร่ง ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 หมายถึง สติปัญญา การเรียนรู้ ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเป็นธรรม มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 คือ ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
เมื่อทำการคลุกเคล้าเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อได้นำมาคลุกเคล้ากันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมาก
เริ่มต้นเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะกราดเกรี้ยวรุนแรงจากหมายเลข 3 และความดูดี มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากตัวเลข 6 ด้วยเหตุนั้นจำนวนนี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่โชว์ถึงความองอาจ... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความหมายที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากจำนวน 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่ต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เพราะคุณเป็นคนกล้าที่จะบอกความคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะพอควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความอุตสาหะของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีความคิดในการคิดพินิจพิเคราะห์สภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ด้านจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้เชาวน์ และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสมได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น