วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่ตัวเลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ เฉพาะมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยสนับสนุนพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความเก่งกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน แน่วแน่ เถรตรง รักสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 หมายถึง ความคิด การเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ เมตตา ชอบช่วยเหลือ รักความตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายความว่า สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
เมื่อทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป ถ้าว่าเมื่อเรานำมาผสมผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นเหลือประมาณ
แรกเริ่มเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะดุดันรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงาม เป็นที่ดึงดูด ดึงดูดใจจากหมายเลข 6 ดังนั้นเลขจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความเก่งกล้า... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากจำนวน 6 คือความใฝ่ฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองประสงค์ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่มนั้นๆเสมอ เนื่องจากเธอเป็นคนกล้าที่จะเล่าความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของเขาพิเศษกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอสมควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่รื้นเริงได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีเชาวน์ในการคิดพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม ด้านจากชีวิตคู่ที่คล้ายจะดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้ปัญญา และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง เคล้าคละได้อย่างลงตัว โดยเหตุนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น