วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความลือนามให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่ตัวเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร โดยสำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ ทว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือเสริมพลังบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นนับว่าเป็นหมายเลขดีนั้นด้วยเหตุที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความเก่งกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แกร่ง ซื่อ รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความแรง

5 เป็น หัวคิด การเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบค้ำจุน รักความเที่ยงตรง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง สมบัติพัสถาน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการคละเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อลองนำมาผสมผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่ามหัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างสูง
เริ่มต้นเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากเลข 3 และความสวยงาม เจ้าเสน่ห์ ดึงดูดใจจากเลข 6 ด้วยเหตุนั้นเลขจำนวนนี้จะมีสิ่งเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่บ่งบอกถึงความกล้าหาญ... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น แรงประสงค์ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้เป็นนักรบ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหมาย ไม่จำเป็นต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ เนื่องแต่เธอเป็นคนกล้าที่จะแสดงข้อคิดเห็นต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอต้องโดดเด่น แตกต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ใน<a href=เบอร์มงคล" width="586" height="391" />

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรักใคร่ การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอสมควร พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีวินัย บริหารความรักได้เป็นอันดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อหน่าย หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถกำหนดแผนการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงแสดงของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพินิจเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่เหมือนกับดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้ความคิด และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น