วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่ตัวเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าประโยชน์ก็ได้ ถึงกระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนเกื้อหนุนด้านบวกให้กับผู้ซื้อได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นถือได้ว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างพอดี อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความใจกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง อึด อดทน สู้งาน เข้มแข็ง ซื่อๆ รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 คือ สติปัญญา การเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบอนุเคราะห์ รักความเที่ยง มีเหตุผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า สมบัติพัสถาน เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุขสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ว่าเมื่อเรานำมาผสมผเสกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างมาก
เบื้องต้นเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นตัวเลขที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความดูดี มีเสน่ห์ ชวนมองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นตัวเลขนี้จะมีสิ่งเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความองอาจ... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น แรงหมายมั่นที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหมาย ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่สะดุดตาในกลุ่มนั้นๆเสมอ ดังที่เธอเป็นคนกล้าที่จะหยิบยกความรู้สึกนึกคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษ แตกต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นบ่งบอกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สนุกได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเซียน สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ หักโหมกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีสติปัญญาในการคิดพินิจพิเคราะห์สภาวะการต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้เชาวน์ และ ศักยภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งเคล้าคละได้อย่างลงตัว เพราะฉะนี้เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น