วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความชื่อดังให้กับวงการเบอร์มงคลมามหาศาล แต่เลขลำดับกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่ทว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนเสริมพลังบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นนับเป็นหมายเลขดีนั้นตามที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาซอยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความกล้าเผชิญ นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน เด็ดขาด ซื่อ รักมิตรและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 หมายความว่า หัวคิด การเรียนรู้ สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบช่วยเหลือ รักความยุติธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายถึง ทรัพย์สิน เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ เงินทองไม่ขาดมือ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
เมื่อทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แปลกกันออกไป ทว่าเมื่อเรานำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
ขั้นแรกเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 หมายเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงามเลิศ เป็นที่ดึงดูด ชวนมองจากตัวเลข 6 ดังนั้นเลขจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่โชว์ถึงความองอาจ... กล้าที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงอยากได้ที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหมาย ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะเสนอข้อคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของคุณต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษ แหวกแนว มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><i>เบอร์โทรศัพท์มงคล</i></b>

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาสติปัญญาเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สติปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเล่าเรียนที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีความคิดในการคิดพิเคราะห์เรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้ความคิด และ สมรรถนะจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมได้อย่างลงตัว ฉันนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น