วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 เพิ่มโอกาสด้านการงานความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเรืองนามให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมท้น แต่หมายเลขกลุ่มเลขลำดับมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แม้กระนั้นมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ผสานเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนหนุนด้านบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นนับว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องมาจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 เป็น นักรบ ความองอาจ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน แกร่ง เถรตรง รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 หมายถึง ปัญญา การศึกษาเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบช่วยเหลือ รักความเที่ยง มีเหตุผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเงินมีทองไม่ขาด ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการผสมผสานเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อเรานำมาประสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
ขั้นแรกเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะร้ายแรงรุนแรงจากหมายเลข 3 และความดูดี มีเสน่ห์ ชวนมองจากตัวเลข 6 โดยเหตุนั้นหมายเลขนี้จะมีเรื่องเราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่โชว์ถึงความเก่งกล้า... กล้าที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของสังคม ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความมุ่งหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องเป็นรองใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุว่าเธอเป็นคนกล้าที่จะเสนอข้อคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอพิเศษกว่า แตกต่าง มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ สติปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างดีเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การหาความรู้ที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพินิจพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากความรักที่เสมือนดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถแก้ไขโดยใช้ความคิด และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งปนเปได้อย่างลงตัว เหตุฉะนี้เลขมงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น