วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เลขมงคล 365 ส่่งเสริมเบอร์โทรศัพท์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ เลขมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความมีชื่อเสียงให้กับวงการเบอร์มงคลมามาก แต่เลขกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นเป็น ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลเสียมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือผลักดันพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่เลข 365 นั้นนับว่าเป็นหมายเลขดีนั้นดังที่ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างพอดี ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความแกล้วกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง ทระหด อดทน สู้งาน อดทน ตรงไปตรงมา รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุดัน

5 หมายถึง ความคิด การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 คือ ทรัพย์ เสน่ห์ ความเสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
พอทำการผสมเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อได้นำมารวมกันกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
ฐานเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกประกอบขึ้นมาด้วยลักษณะดุดันรุนแรงจากเลข 3 และความงดงาม เจ้าเสน่ห์ เย้ายวนจากเลข 6 โดยเหตุนั้นหมายเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราพลาดไม่ได้แน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความอาจหาญ... ชอบที่จะแสวงหาในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเหนื่อยหน่ายให้สิ้น ความมุ่งหวังที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากเบอร์ 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้ไม่เคยกลัวใคร กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตนเองหมาย ไม่จำเป็นต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในแวดวงนั้นๆเสมอ เนื่องด้วยคุณเป็นคนกล้าที่จะอธิบายความคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เขาจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษ แหวกแนว มีความเป็นตัวของคุณเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์มงคล

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความรู้ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะเจาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้เป็นอันดีดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่เบิกบานได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความหมั่นเพียรของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีปัญญาในการคิดพิจารณาสภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากความรักที่เหมือนกับดูเหมือนจะแปรปรวนแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้สมอง และ ประสิทธิภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ผสานได้อย่างลงตัว เพราะเช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น