วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

้เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความลือนามให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่ตัวเลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าผลดีก็ได้ ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเสริมพลังบวกให้กับผู้บริโภคได้อย่างมากมายครอบคลุมทุกด้าน
ที่ตัวเลข 365 นั้นจัดเป็นหมายเลขดีนั้นเพราะว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ร่วมกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความแข็งกล้า นักสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขันแข็ง ทรหด อดทน สู้งาน แข็งแรง ตรงไปตรงมา รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความเฉียบพลัน

5 คือ เชาวน์ การศึกษาเล่าเรียน ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจดี ชอบค้ำจุน รักความเที่ยง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 คือ ทรัพย์สิน เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสำราญ มีอารมณ์สุนทรี รักสวยรักงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นทำการผสานเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แต่กระนั้นเมื่อเรานำมาประสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าไม่น่าเชื่อ ถือเป็นเลขมงคลที่มีอนุภาพทางบวกเป็นอย่างยิ่ง
แรกเริ่มเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นจำนวนที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะดุเดือดรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสวยงาม มีเสน่ห์ ดึงดูดใจจากตัวเลข 6 ด้วยเหตุนั้นเบอร์นี้จะมีหัวข้อที่เราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความองอาจ... ชอบที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปก้าวออกไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อให้สิ้น แรงปรารถนาที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากตัวเลข 6 คือความหวัง การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าเผชิญที่จะทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวัง ไม่จำต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็ค่อนข้างเป็นคนที่โดดเด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ ทั้งนี้เพราะเขาเป็นคนกล้าที่จะมุ่งเสนอความคิดความอ่านต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า แหวกแนว มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่โจษขานของทุกๆคน

เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความคิด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอเหมาะ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อตัวเลขคู่แห่งความบากบั่นของผู้มีพรสวรรค์ มาผสมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงแสดงของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างสุดความพยายาม ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีเชาวน์ในการคิดวิเคราะห์สภาวการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในหมายเลขโทรศัพท์พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในงาน ทำให้รายรับเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถจัดการเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างลงตัว จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่สมบูรณ์แบบเลยทีเดียวครับผม เรื่องจากความรักที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้เชาวน์ และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลเสริมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งประสานได้อย่างลงตัว อย่างนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น