วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ที่สุดของเลขเงินก้อนโต ที่สร้างความเด่นให้กับวงการเบอร์มงคลมามากมาย แต่ตัวเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อห้าม กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าประโยชน์ก็ได้ แต่ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนผลักดันด้านบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกเรื่อง
ที่หมายเลข 365 นั้นยอมรับว่าเป็นเลขดีนั้นเนื่องจาก เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแบ่งแยกพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความกล้าเผชิญ นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง บึกบึน อดทน สู้งาน เด็ดเดี่ยว เปิดเผย รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความหนักหน่วง

5 เป็น เชาวน์ การหาความรู้ ภาวะจิตสงบ ผลสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจบุญ ชอบเกื้อหนุน รักความตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายถึง สินทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสบาย มีอารมณ์สุนทรี ดูแลตัวเอง มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมดี
พอทำการผสมเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ฉีกแนวกันออกไป แต่กระนั้นเมื่อเรานำมารวมกันกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าน่าพิศวง ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือประมาณ
เริ่มแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะดุดันรุนแรงจากหมายเลข 3 และความดูดี เจ้าเสน่ห์ น่ามองจากหมายเลข 6 ฉะนั้นหมายเลขนี้จะมีสิ่งเราได้เจอแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความอาจหาญ... มักที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน กล้าที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความปรารถนาที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากหมายเลข 6 คือความฝัน การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร จุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเลขจำนวน 3 ผู้เป็นนักรบ ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ ไม่จำเป็นต้องต้องแคร์และใส่ใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่เด่นในวงการนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุที่เธอเป็นคนกล้าที่จะเล่าความเห็นต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

<b><i>เลขมงคล</i></b>ในเบอร์มงคล

ต่อจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ปัญญา ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบเหมาะสม พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่ร่าเริงได้ คนมีเลขคู่นี้สอนความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นวางระเบียบชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นชั้นเลิศจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจพิจารณาสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถบริหารเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้สมอง และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็จุดอ่อนเดียวกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าอึดหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มามีพลังของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลครอบคลุมทุกด้าน
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาความอ่อนความแข็งรวมได้อย่างลงตัว ต่อจากนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกอาชีพ และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น