วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เลขมงคล 365 ความมงคลที่ควรมีไว้ในเบอร์โทรศัพท์มงคล

เลขมงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่โต ที่สร้างความลือชาให้กับวงการเบอร์มงคลมาท่วมหัว แต่หมายเลขกลุ่มเลขมังกรนั้นมีข้อละเว้น กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร บางอาชีพนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ ถ้าว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่ประสานเบอร์มงคลแล้ว ช่วยเหลือส่งเสริมพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกเรื่อง
ที่เลข 365 นั้นนับว่าเป็นตัวเลขดีนั้นเนื่องจากว่า เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ผสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างเหมาะสม ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายความว่า นักรบ ความแข็งกล้า นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ขยันขันแข็ง พลังงานเยอะ ขยันขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน แข็ง ซื่อๆ รักเพื่อนและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความรุนแรง

5 หมายถึง ปัญญา การศึกษา ภาวะจิตสงบ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจดี ชอบสงเคราะห์ รักความเป็นธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรม

6 หมายถึง สินทรัพย์ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ รักในศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ้งเฟ้อ รสนิยมสูง
ครั้นทำการผสมผเสเลขมงคลทั้ง 3 ตัวเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ต่างกันออกไป แต่ทว่าเมื่อได้นำมาผสมกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลกประหลาด ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นเหลือเกิน
ขั้นแรกเรามารวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้หมายเลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ นั้นก็เป็นเลขจำนวนที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะดุร้ายรุนแรงจากตัวเลข 3 และความงามเลิศ มีเสน่ห์ ชวนมองจากตัวเลข 6 เพราะฉะนั้นเลขนี้จะมีหัวข้อที่เราได้พบแน่ๆก็คือเรื่องของ “เสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่หยิบยกถึงความอาจหาญ... มักที่จะสร้างในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของสังคม เบื่อหน่ายความจำเจและความแหนงหน่ายให้สิ้น ความอยากที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งพลังให้มาจากตัวเลข 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการเป็นรองใคร จุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับตัวเลข 3 ผู้เป็นนักสู้ อาจหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็โดยมากเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมนั้นๆเสมอ เนื่องจากว่าเขาเป็นคนกล้าที่จะแสดงข้อคิดต่างๆออกมา แล้วกล้าทำ เต็มที่กับงาน พร้อมทั้งงานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย เธอจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปเหมือนกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณเหนือกว่า ล้ำกว่า มีความเป็นตัวของเขาเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่เล่าขานของทุกๆคน

เลขมงคล ในเบอร์มงคล

ถัดจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความฉลาดเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความเสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ยามเมื่อ 6 คู่เลขอื่นมักคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเบื่อ มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การเรียนที่สนุกสนานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางหลักการณ์ชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถเตรียมการทางการเงินได้อย่างแยบยล คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งธุรกิจ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นผู้ที่มีปัญญาในการคิดตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีหมายเลขกลุ่มนี้ในเลขมงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถต่อยอดเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งหาเก่งและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม แล้วจากชีวิตคู่ที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะไม่ลงตัวแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้สติปัญญา และ สมรรถภาพจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งกันจากที่ 56 65 ถูกมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนเกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสมได้อย่างลงตัว เช่นนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกคน และ ทุกวัย



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น