วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ครอบคลุมเงิน งาน ความรัก

เลขมงคล 365 ครบทุกเรื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก

เบอร์มงคล365

เลขมงคล กลุ่มหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 ยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความกึกก้องให้กับวงการเบอร์มงคลมาล้นหลาม แต่ตัวเลขกลุ่มหมายเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายถึง ไม่ใช่ทุกคนที่ควรใช้เลขมังกร สำหรับบางคนนั้นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่าประโยชน์ก็ได้ กลับมีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่เข้าร่วมเบอร์มงคลแล้ว สนับสนุนหนุนด้านบวกให้กับผู้ใช้ได้อย่างมากมายครบถ้วนทุกด้าน
ที่หมายเลข 365 นั้นนับว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเหตุเพราะ เป็นกลุ่มเลขมงคลที่รวมกลุ่มพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกส่วนพลังของหมายเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 หมายถึง นักรบ ความยรรยง นักต่อสู้ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน เด็ดขาด ตรงไปตรงมา รักเพื่อนพ้องและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความแรง

5 หมายถึง สมอง การหาความรู้ สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจพระ ชอบเอื้อเฟื้อ รักความเที่ยงตรง มีเหตุมีผล มีใจเป็นธรรมะ

6 หมายถึง ทรัพย์สมบัติ เสน่ห์ เสน่หา ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี ดูแลความสวยงาม มีจินตนาการ เด่นด้านศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมดี
ครั้นเมื่อทำการรวมกันเลขมงคลทั้ง 3 หมายเลขจะเห็นว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่ผิดแผกแตกต่างกันออกไป ทว่าเมื่อเรานำมาผสานกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่ามหัศจรรย์ ถือเป็นเลขมงคลที่ทรงพลังทางบวกเป็นอย่างสูง
ขั้นแรกเรามารวบรวมเป็นคู่ๆก่อน ในเลขมงคล 2 ตัวจะได้ตัวเลข 36 63 เบอร์คู่นี้ นั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกก่อขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากเลข 3 และความดูดี เป็นที่ดึงดูด ดึงดูดใจจากเลข 6 ฉะนั้นเลขจำนวนนี้จะมีหัวข้อที่เราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความเสน่หา” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่สำแดงถึงความกล้า... กล้าที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ มักที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน กล้าที่พร้อมจะทำลายความจำเจและความเบื่อให้สิ้น ความพึงปรารถนาที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากเบอร์ 6 คือความประสงค์ การเป็นที่ยอมรับ ไม่ต้องการน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสว่างไสวแห่งการสร้างสรรค์คงต้องยกให้กับเบอร์ 3 ผู้เป็นนักสู้ กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองอยากได้ ไม่จำเป็นจะต้องต้องแคร์และสนใจใคร คนที่ใช้ 36 ก็มักจะเป็นคนที่เด่นในแวดวงนั้นๆเสมอ เนื่องมาจากเขาเป็นคนกล้าที่จะเสนอความคิดความอ่านต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน โดยที่งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเธอต้องไปคล้ายกับคนอื่นๆ ผลงานของเธอเหนือกว่า ต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b>เบอร์โทรศัพท์มงคล</b>

ต่อมาคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาเหตุผลเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ ความฉลาด ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ เสน่หา การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบพอประมาณ พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นแสดงออกให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่ารำคาญ หลักการณ์และเหตุผลที่สามารถนำไปสู่การเรียนรู้ที่ชื่นบานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นนักวางแผนชีวิตชั้นเซียน สามารถคบคิดทางการเงินได้อย่างเหมาะสม จัดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อเลขลำดับคู่แห่งความมุมานะของผู้มีพรสวรรค์ มาร่วมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเลิศ จึงสะท้อนของมาทั้งกิจการ การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจเรื่องราวต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีเลขลำดับกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ ทำให้รายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดและสามารถจัดสรรเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและเก็บเก่ง เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่เก่งเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่เหมือนกับดูเหมือนจะเรรวนแต่ก็สามารถบริหารโดยใช้ปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง รวมได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดนำเสนอให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกอายุ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น