วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เลขมงคล 365 ส่งเสริมการเงินความรัก

เลขมงคล 365 ส่งเบอร์พลังในเบอร์มงคล

เบอร์มงคล365

เลขมงคล เลขหงษ์ กลุ่มมังกร 789 782 เป็นยอดของเลขเงินก้อนใหญ่ ที่สร้างความอุโฆษให้กับวงการเบอร์มงคลมาเหลือล้น แต่เลขลำดับกลุ่มตัวเลขมังกรนั้นมีข้อจำกัด กลุ่มคนที่ใช้งาน นั้นหมายความว่า ไม่ใช่คนทุกกลุ่มที่ควรใช้เลขมังกร บางคนนั้นอาจจะส่งโทษมากกว่าคุณประโยชน์ก็ได้ แม้ว่ามีเลขมงคลอยู่ ชุดหนึ่งที่สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และ ทุกวัย นั่นก็คือ “เลขมงคล 365” เลขมงคลชุดนี้ หากอยู่รวมเบอร์มงคลแล้ว ช่วยหนุนพลังบวกให้กับลูกค้าได้อย่างมากมายครบทุกด้าน
ที่เลขลำดับ 365 นั้นถือว่าเป็นเลขลำดับดีนั้นเนื่องด้วย เป็นกลุ่มเลขมงคลที่ประสมพลังด้านการเงิน การงาน ไว้ควบคู่กันได้อย่างลงตัว ยิ่งกว่านั้นความรัก และชีวิตครอบครัวก็สมบูรณ์
เรามาแยกย่อยพลังของตัวเลข 3 6และ 5 ทีละตัวเลขนี้กันครับ
3 คือ นักรบ ความกล้า นักรบ ว่องไว ใจกล้า ความขยัน พลังงานเยอะ ขันแข็ง อดทน อดทน สู้งาน เข้มแข็ง ซื่อ รักมิตรสหายและบริวาร แต่ก็บ้าพลัง ชอบใช้ความดุเดือด

5 คือ ปัญญา การศึกษาเล่าเรียน สมาธิ ความสำเร็จ วิชาการต่างๆ ใจอารี ชอบสงเคราะห์ รักความเที่ยงธรรม มีเหตุมีผล มีใจเป็นความถูกต้อง

6 หมายความว่า สินทรัพย์ เสน่ห์ ความรัก ความรัก ความสุข มีอารมณ์สุนทรี รักความสวยงาม มีจินตนาการ ครั่งใคร้ศิลปะหรือดนตรี มีความคิดสร้างสรรค์ รายได้เยอะ ฟุ่มเฟือย รสนิยมสูง
ครั้นเมื่อทำการประสมเลขมงคลทั้ง 3 เลขจะพบว่ามีข้อดี ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไป แม้ว่าเมื่อลองนำมารวมกันกันกลับให้พลังด้านบวกอย่างน่าแปลก ถือเป็นเลขมงคลที่มีพลังทางบวกเป็นอย่างมาก
แรกเริ่มเรามาจับเป็นคู่ๆก่อน ภายในเลขมงคล 2 ตัวจะได้เลข 36 63 ตัวเลขคู่นี้ ดังนั้นก็เป็นหมายเลขที่ถูกรวมกันขึ้นมาด้วยลักษณะรุนแรงรุนแรงจากตัวเลข 3 และความสละสลวย เจ้าเสน่ห์ เย้ายวนจากเลข 6 ดังนั้นตัวเลขนี้จะมีเรื่องเราจะได้รับแน่ๆก็คือเรื่องของ “ความรัก” ครับ 36 และ 63 เป็นผู้ที่ชี้ถึงความกล้า... ชอบที่จะไขว่คว้าในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตปัจจุบัน ชอบที่จะเดินนำออกไปเดินหน้าไปจากกฏและกรอบของผู้คน ไม่ชอบความจำเจและความเบื่อหน่ายให้สิ้น ความต้องการที่จะทำให้ตนเองนั้นดีขึ้นถูกส่งผลให้มาจากตัวเลข 6 คือความปรารถนา การเป็นที่ยอมรับ การที่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ส่วนจุดเริ่มต้น ความสุกใสแห่งการสรรค์สร้างคงต้องยกให้กับเลข 3 ผู้เป็นนักรบ ห้าวที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมุ่งหมาย ไม่จำต้องต้องแคร์และสนใจใคร ผู้ที่ใช้ 36 ก็มักเป็นคนที่สะดุดตาในสังคมนั้นๆเสมอ ด้วยเหตุที่เขาเป็นคนกล้าที่จะแสดงข้อคิดต่างๆออกมา แน่วแน่ เต็มที่กับงาน ต้องให้งานที่ออกมาจะต้องดีที่สุดอีกด้วย คุณจะไม่ยอมให้ผลงานของเขาต้องไปซ้ำกับคนอื่นๆ ผลงานของคุณพิเศษกว่า แตกต่าง มีความเป็นตัวของเธอเอง หรูไฮโซ จนเป็นที่กล่าวขานของทุกๆคน

เลขมงคลใน<b><u>เบอร์โทรศัพท์มงคล</u></b>

หลังจากนั้นคือคู่แห่งเหตุและผล การดำเนินชีวิตที่ยึดเอาความเข้าใจเป็นที่ตั้งอย่าง 56 65 ครับ จากการมารวมกันของทั้งสองเลขคือ 5 และ 6 จะพบว่า 5 คือ สติ เชาวน์ ความรอบรู้ มาคู่ 6 ซึ่งหมายถึง เสน่ห์ ความรัก การเงิน มันช่างเป็นอะไรที่ลงตัว ครั้นเมื่อ 6 คู่เลขอื่นอาจจะคุมเสน่ห์ตัวเองไม่อยู่ แต่เมื่อมาคู่ 5 กลับกลายเป็นเสน่ห์แบบลงตัว พองามอย่างลงตัว เป็นคนที่มีรู้ผิดรู้ชอบ บริหารความรักได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นที่ต้องการของเพศตรงข้ามอย่างอบอุ่นและเข้าใจ โดยที่ยังเป็นแสดงให้เห็นว่า เรื่องราวของความรู้วิชานั้นไม่น่าเอือมระอา มีเหตุมีผลหลักการที่สามารถนำไปสู่การศึกษาที่ชื่นบานได้ คนมีเลขคู่นี้ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้อย่างน่าสนใจ คนเลขคู่นี้เข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง แตกฉาน ที่สำคัญเป็นไตร่ตรองชีวิตชั้นเยี่ยม สามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างเหมาะสม คิดหา จัดเก็บ คิดลงทุนได้อย่างชาญฉลาด
และเมื่อหมายเลขคู่แห่งความตั้งอกตั้งใจของผู้มีพรสวรรค์ มารวมกับคู่แห่งความสำเร็จของผู้ที่มีสติปัญญาเป็นเยี่ยมจึงสะท้อนของมาทั้งการงาน การเงิน ความรักที่ดีและลงตัวอย่างที่สุด เพราะไม่เพียงแต่เป็นคนที่ทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ มุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำอย่างขยันขันแข็งแล้ว ยังเป็นคนที่มีเชาวน์ในการคิดพินิจพิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วยสติ ทำให้ผู้ใดก็ตามที่มีตัวเลขกลุ่มนี้ในเบอร์มงคลมักประสบความสำเร็จในการค้า ทำให้เงินได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายและสามารถดูแลเงินที่ได้มานำมาใช้อย่างดีเยี่ยม จึงเรียกได้ว่าทั้งรู้จักหาและรู้จักเก็บ เป็นสุดยอดนักบริหารการเงินที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวครับผม ส่วนจากความรักที่ดังกลับว่าดูเหมือนจะรวนเรแต่ก็สามารถจัดการโดยใช้ปัญญา และ ความสามารถจากตัวเลข 56 65 นั่นเองครับ และก็สิ่งเดียวกันจากที่ 56 65 ต่างมองว่าเฉื่อยชาหรือช้าเกินไป {ก็กลับมี 36 63 มาสะท้อนของความขยันขันแข็งขึ้นมาจนก่อให้เกิดเป็นความสมดุลอย่างที่ควรเป็น
365 หรือ 635 จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเลขมงคลโดดเด่นมาก เพราะเสมือนเอาหยิน แหละหยาง ประสานได้อย่างลงตัว อย่างนั้นเลขมงคลชุดนี้ถึงเป็นชุดแนะนำให้ใช้ในเบอร์มงคลได้ในทุกเพศ และ ทุกวัย



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น